Hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải- Trung Quốc ( ShangHai)

Thượng Hải là thành phố lớn nhất của Trung Quốc, một đô thị của những bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật mang tầm quốc tế, những khu vườn xinh đẹp và cả những ngôi chùa cổ. Chính vì thế mà thành phố xinh đẹp này cuốn hút rất nhiều du khách đến thăm, làm việc, đầu tư cũng như kinh doanh trong đó có người Việt. Đáp ứng nhu cầu đó thì huongdanvientiengviet.com mang đến dịch vụ hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải – Trung Quốc (ShangHai) giúp quý khách có thể thoải mái không gặp bất cứ vấn đề gì tại Thượng Hải. 

>> Xem ngay địa chỉ cung cấp hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải giá rẻ, đảm bảo chất lượng!! 

Thượng Hải nằm ở phía Đông của Trung Quốc đầy quyến rũ và vô cùng tỏa sáng, với những trung tâm mua sắm trong khu Tô giới Pháp, nhưng đầy cổ kính bên trong khu phố cổ. Một thành phố tràn đầy sự phấn khách và tiềm năng của một đô thị đang trân đà phát triển, hiện đại với các cao ốc trọc trời. Ngoài ra khi tới đây bạn đừng bỏ quên “bến Thượng Hải” vào chiều tối để ngắm toàn cảnh bầu trời đêm.

Thượng Hải là thành phố lớn
nhất Trung Quốc với tốc độ phát triển nhanh và ổn định 

7 lợi ích khi khách hàng lựa chọn hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải của chúng tôi:  

Anola Travel tự hào là đơn vị có hơn 10 năm Kinh nghiệm làm dịch vụ cung cấp hướng dẫn viên tại Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Quảng Tây,….., chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý Khách hàng một chuyến đi thuận lợi và nhiều ý nghĩa!

  1. Công ty chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hướng dẫn viên, phiên dịch viên tại Thượng Hải …. sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã nhận được những phải hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ và từ đó hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa.
  2. Hướng dẫn vienen của chúng tôi đều tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ tiếng Trung tại các trường chuyên ngữ trong và ngoài nước, thành thạo tiếng Trung như tiếng mẹ đẻ, có khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo và vui tính, nhiệt tình tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong cả hành trình.
  3. Hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải – Trung Quốc (Shanghai) của Anola Travel của chúng tôi am hiểu văn hóa, con người tại Thượng Hải, vì họ đều đã và đang sinh sống, làm việc tại thành phố này.
  4. Hướng dẫn viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế dẫn đoàn du lịch, thông thạo đường xá, địa điểm du lịch, địa chỉ ăn uống ngon giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn đi được hết những nơi mà bạn muốn đến.
  5. Hướng dẫn viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, chính điều này đã làm cho khách hàng luôn luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  6. com hoạt động 24/7, 365 / 1 năm giúp quý khách hàng có những chuyến đi thuận lợi và vui vẻ nhất.
  7. Chi phí hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải – Trung Quốc (Shanghai) luôn hợp lý, thường thấp hơn các đơn vị khác từ 30-50% so với cùng dịch vụ nên đến với Anola Travel khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và dịch vụ tốt nhất.
Nếu du khách muốn khám phá
Trung Quốc thì Thượng Hải là điểm đến không thể bỏ qua

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:

  • Phiên dịch/ Thông dịch tiếng Trung, tiếng Anh, Tiếng Việt cho hội thảo, hội nghị, hợp tác thương mại song phương tại Thượng Hải – Trung Quốc.
  • Phiên dịch vận chuyển hàng hóa và trung chuyển hàng hóa từ Thượng Hải về Việt nam, và cho thuê phiên dịch đi lấy hàng hóa, đặt hàng tại Hongkong
  • Hỗ trợ lãnh sự, biên phiên dịch các tài liệu tiếng Trung  v.v…
  • Phiên dịch tiếng Việt, tiếng Việt Anh Trung tại bệnh viện tại Thượng Hải khi quý khách hàng khám và điều trị bệnh.
  • Phiên dịch cho các vấn đề giấy tờ, kết hôn, nhập quốc tịch người Việt tại Thượng Hải – Trung Quốc (shanghai)
Thượng Hải vẫn còn lưu giữ được
những vẻ đẹp từ thời đại trước

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hướng dẫn viên tiếng Việt tại Thượng Hải – Trung Quốc (ShangHai) hãy liên hệ với Anola Travel để đăng ký dịch vụ và nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn về giá thuê hướng dẫn viên của chúng tôi.

Ngoài ra: Anola Traver còn cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên tiếng Việt tại Bắc Kinh giúp quý khách khám phá, thăm quan 2 thành phố lớn nhất tại Trung Quốc!! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *